เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ e-GP
แสดงข้อมูลตั้งแต่ 41 ถึง 50 จากข้อมูล 442
วันที่ประกาศ
หัวข้อ
26 สิงหาคม 2567
ซื้อวัสดุสำนักงาน (หมึกสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์) จำนวน 8 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 สิงหาคม 2567
จ้างโครงการก่อสร้างกำแพงกันดินสไลด์ บริเวณสถานที่ก่อสร้างอาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หมู่ที่ 3 บ้านแก้มอ้น โดยวิธีคัดเลือก
23 สิงหาคม 2567
ซื้อวัสดุสำนักงาน (สำนักปลัด) จำนวน 5 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 สิงหาคม 2567
จ้างเหมา (เช่า) รถปรับอากาศ ตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาสำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (ศพด.) รายการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
22 สิงหาคม 2567
จ้างเหมาทำอาหารกลางวันศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแก้มอ้น ประจำเดือนกันยายน 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 สิงหาคม 2567
ซื้อหนังสือเรียน จำนวน 26 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 สิงหาคม 2567
ซื้อหนังสือเรียน จำนวน 26 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 สิงหาคม 2567
ซื้อหนังสือเรียน จำนวน 26 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 สิงหาคม 2567
ซื้อสื่อการเรียนรู้ และอุปกรณ์การเรียนการสอน จำนวน 42 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 สิงหาคม 2567
ซื้อสื่อการเรียนรู้ และอุปกรณ์การเรียนการสอน จำนวน 42 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
<< First
กลับ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ต่อไป
Last >>
27691
27690
27664
27663
27665
27655
27657
27662
27654
27656