เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(ITA)
/
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA)
การประเมินคุณธรรมเเละความโปร่งใส (ITA)
O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ (2568)
O12 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568 (2568)
O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567 (2568)
O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (2568)
O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567 (2568)
O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม (2568)
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (2568)
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (2568)
O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (2568)
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (2568)
<< First
กลับ
1
2
3
4
5
6
7
ต่อไป
Last >>
112
111
110
109
108
107
106
105
104
103